Graph Coin là gì? Thông tin chi tiết về Graph Coin 

Graph Coin là gì? Graph Coin được biết đến là đồng coin có ý nghĩa quan trọng trong hệ thống tiền điện tử hiện nay. Đây là đồng tiền mới ra mắt  bởi The Graph (dự án được tạo ra nhằm giúp việc truy xuất dữ liệu từ những blockchain nhanh chóng và thuận tiện hơn.)

Graph Coin là gì?

Để hiểu Graph Coin là gì trước hết nhà đầu tư cần biết trước về dự án The Graph vì Graph Coin là sản phẩm chủ lực của The Graph. The Graph được biết đến là giao thức ứng dụng AI để lập chỉ mục và truy vấn dữ liệu từ Blockchain. Vì thế công cụ được ví như Google trong Crypto, có tính ứng dụng cao cũng như tầm quan trọng lớn.

Graph Coin là gì

Graph Coin được biết đến là 1 Crypto thuộc hệ sinh thái của The Graph. Sự ra đời của Graph Coin nhằm đáp ứng các mục đích: Phí truy vấn, phần thưởng lạm phát cho mạng lưới và Protocol Sinks & Burns.

Giới thiệu đến anh em đầu tư về Graph Coin

Giải thích chi tiết mục đích ra đời của Graph Coin

Graph Coin

Để hiểu hơn Graph Coin là gì thì nhà đầu tư cần nắm được mục đích ra đời của crypto này. Như đã kể trên, Graph Coin ra đời nhằm đáp ứng 3 mục đích chính:

  • Phí truy vấn: Đây là phí người dùng hay nhà đầu tư dùng để trả cho các hoạt động như: Lập chỉ mục, quản lý và ủy quyền.
  • Phần thưởng lạm phát cho mạng lưới: Dùng để chia sẻ cho người lập chỉ mục, người quản lý và người ủy quyền. Phí lạm phát này phụ thuộc vào số lượng Graph Coin mà họ đã Stake.
  • Protocol Sinks & Burns: Mục đích này của Graph Coin nhằm truy vấn chi phí đã được đốt cháy và mức dự kiến khoảng 1% so với tổng phí truy vấn và tỷ lệ này có thể thay đổi trong tương lai.

Có nên đầu tư vào Graph Coin không?

Thị trường tài chính hiện nay vô cùng sôi động với hàng nghìn loại tiền tệ khác nhau. Vì thế để quyết định có nên tham gia vào Graph Coin nhà đầu tư chắc hẳn sẽ phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Như đã đề cập ở trên, Graph Coin được phát triển bởi dự án The Graph – Công cụ được ví như Google hiện tại. 

Có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ cũng như thành tựu mà Google đạt được ở thời điểm này. Từ đó có thể tính toán, dự án The Graph sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và tất nhiên sẽ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Trong thời gian tới, Graph Coin chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Không chỉ ghi nhận sự gia tăng về giá mà còn phổ biến cũng như có lượng giao dịch tăng mạnh.

Do đó, nhà đầu tư không nên bỏ qua thời điểm hiện tại khi đồng Graph Coin chưa thực sự phổ biến cũng như mức giá có phần phải chăng. Dù nhà đầu tư yêu thích lướt sóng hay muốn đầu tư dài hạn đều có thể mang về lợi nhuận hấp dẫn. 

Graph Coin

Graph Coin là kênh đầu tư tiềm năng không nên bỏ lỡ

Một số thông tin cần biết trước khi giao dịch Graph Coin

Với chia sẻ trên quý đầu tư đã hiểu Graph Coin là gì. Tuy nhiên trước khi bắt đầu giao dịch, trader cần biết một số thông tin quan trọng dưới đây.

  • Blockchain Graph Coin sử dụng: Ethereum.
  • Loại token: Utility.
  • Lộ trình phát hành Graph Coin: Bắt đầu với khoảng 3% đồng coin/ năm. Tỷ lệ có thể thay đổi tùy thuộc vào quản trị kỹ thuật. 
  • Số lượng đồng Graph Coin tối đa: 10 tỷ coin + Số coin phát hành mới – Số coin được đốt.
  • Tỷ lệ Graph Coin được đốt: Khoảng 1% phí truy vấn người dùng trả cho hệ thống The Graph.
  • Cách sở hữu Graph Coin: Tham gia hệ sinh thái The Graph, tìm ra lỗ hổng bảo mật của chương trình Bug Bounty, tham gia các cuộc thi hackathon, giao dịch qua sàn môi giới.
Một số thông tin cần biết về Graph Coin trước khi giao dịch

Một số thông tin cần biết về Graph Coin trước khi giao dịch

Hướng dẫn giao dịch Graph Coin chi tiết từ A-Z

Nếu bạn đang quan tâm tới Crypto tiềm năng này thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia giao dịch để kiếm lời về cho mình. Các thức giao dịch tương tự với các loại coin khác như sau:

  • Bước 1: Lựa chọn giao dịch tại sàn môi giới XTB. Tiến hành tạo tài khoản chính chủ và xác minh bằng giấy tờ tùy thân.
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản bằng 1 trong các phương thức có sẵn tại XTB.
  • Bước 3: Tìm hiểu về đồng Graph Coin qua tin tức trên thị trường, phân tích biểu đồ giá. XTB có cung cấp các công cụ phân tích chuyên nghiệp giúp trader có thể đánh giá chính xác thị trường.
  • Bước 4: Tính toán kỹ càng trước khi giao dịch: Giá trị giao dịch, giá mua/ bán, lợi nhuận mong muốn, giá bán tối thiểu để có lời, có nên sử dụng đòn bẩy…
  • Bước 5: Tiến hành giao dịch theo chiến lược đã tính toán ở bước trên.

Graph Coin là Crypto tiềm năng, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư. Hy vọng với chia sẻ Graph Coin là gì cùng các thông tin cơ bản ở trên giúp anh em hiểu hơn về sản phẩm đầu tư này và có thể giao dịch dễ dàng hơn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *