Metal là gì? Các  bước giao dịch nhanh chóng, hiệu quả tại xStation

Sơ lược Metal là gì?

Metal (hay được gọi tắt là MTL) là một loại tiền điện tử và hoạt động trên nền tảng Ethereum.

Metal được phát triển bởi công ty Metal Pay, dịch vụ thanh toán kỹ thuật số cho phép người dùng gửi và nhận tiền bằng cách sử dụng số điện thoại hoặc email.

Mục tiêu của MTL là trở thành cầu nối giữa thế giới tiền điện tử và thế giới tiền tệ truyền thống, bằng cách khuyến khích việc sử dụng tiền điện tử trong các giao dịch hàng ngày.

Đặc biệt, nó sử dụng một cơ chế độc đáo gọi là Proof of Processed Payments (PoPP). Trong đó người dùng sẽ được thưởng MTL khi thực hiện các giao dịch bằng Metal Pay. Mức thưởng có thể lên đến 5% giá trị của giao dịch.

Metal có tổng nguồn cung là 66.588.888 MTL, trong đó khoảng 26 triệu MTL đang lưu hành trên thị trường.

Theo CoinMarketCap, vào ngày 29/7/2023, giá MTL khoảng 33.000 VND, vốn hóa thị trường là 2,16 tỷ VND và có khối lượng giao dịch cao mỗi ngày.

Đặc điểm của Metal 

  • Metal là đồng tiền điện tử có tính thanh khoản cao, dễ chuyển đổi sang các loại tiền tệ cùng nhiều loại đồng coin khác. 
  • Metal có tính an toàn và bảo mật cao vì nó sử dụng công nghệ blockchain của Ethereum để xác nhận, lưu trữ các giao dịch. Ngoài ra, Metal Pay cũng tuân thủ các quy định pháp lý, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất.
  • MTL tiện lợi và thân thiện với người dùng, cho phép gửi và nhận tiền bằng cách sử dụng số điện thoại, email mà không cần địa chỉ ví hay mã QR. Cách thức giao dịch qua Metal Pay cũng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Metal Coin sử dụng cơ chế PoPP để phân phối MTL cho người dùng. PoPP không phụ thuộc vào sức mạnh tính toán hay số lượng MTL sở hữu, mà chỉ dựa vào giá trị của các giao dịch mà họ thực hiện. Điều này tạo sự minh bạch và công bằng cho mọi người dùng.

Số liệu về Metal

Metal là một trong những đồng coin có tiềm năng phát triển mạnh trong với nhiều cải tiến, đổi mới trong dịch vụ và sản phẩm của Metal Pay. Những số liệu mới nhất về Metal trong năm 2023 cho thấy những thành tựu ấn tượng của đồng coin này:

  • MTL đã ghi nhận mức tăng trưởng so với đầu năm. Sự tăng trưởng này là minh chứng cho sự quan tâm và niềm tin mạnh mẽ của cộng đồng tiền điện tử đối với Metal.
  • Metal đã được sự niêm yết trên nhiều sàn giao dịch uy tín, như Binance, Huobi, OKEx, Bittrex và xStation. Điều này cho thấy MTL có khả năng tiếp cận với nhiều nhà đầu tư và người dùng trên toàn thế giới.
  • Mới đây, MTL cũng đã ra mắt phiên bản mới của Metal Pay với nhiều tính năng cải tiến, hỗ trợ thêm các loại tiền điện tử khác, tích hợp với các dịch vụ thanh toán Apple Pay và Google Pay,… Đây là những bước tiến quan trọng để nâng cao trải nghiệm người dùng và gia tăng giá trị của Metal.
Metal là đồng coin có tiềm năng tăng trưởng cao

Metal là đồng coin có tiềm năng tăng trưởng cao

Hướng dẫn thực hiện giao dịch Metal tại xStation

xStation là một nền tảng giao dịch tiên tiến và đa dạng, bạn có thể đầu tư tiền điện tử Metal CFD với các bước thực hiện sau:

Bước 1: Đăng nhập vào xStation bằng email và mật khẩu. Nếu bạn chưa có tài khoản xStation, bạn có thể đăng ký miễn phí qua website.

Bước 2: Tìm kiếm Metal trong cửa sổ Market Watch. Bạn có thể nhập từ khóa “MTL” hoặc “Metal” vào ô tìm kiếm hoặc lọc theo danh mục “Tiền điện tử” để tìm thấy Metal.

Bước 3: Click vào nút “Giao dịch” và lúc này, bạn có thể thiết lập các thông số giao dịch như số lượng, giá mở, giá đặt lệnh, giới hạn lỗ – lợi nhuận và loại lệnh (mua/bán).

Bước 4: Sau khi thiết lập xong, nhấn vào nút “Đặt lệnh” để hoàn tất quá trình giao dịch.

Cách thức giao dịch Metal tại xStation 5 đơn giản, tiện lợi

Cách thức giao dịch Metal tại xStation 5 đơn giản, tiện lợi

Hỏi đáp thường gặp

Metal có phải là một đồng tiền ảo tiềm năng?

Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái tài chính phi tập trung, Metal Coin được đánh giá là một đồng tiền ảo tiềm năng và hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, cũng như các loại hình khác, đầu tư vào MTL có rủi ro do đó bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi tham gia để đảm bảo quyết định sáng suốt.

Làm cách nào để đầu tư MTL với vốn nhỏ?

Đầu tư vào MTL với vốn nhỏ có thể được thực hiện thông qua hình thức giao dịch CFD trên xSation của sàn XTB.

Đây là loại hợp đồng cho phép bạn đầu tư vào MTL mà không cần phải mua thực sự đồng tiền này. Giúp tiết kiệm chi phí và đặc biệt là bạn có thể đầu tư cả khi giá MTL tăng hoặc giảm.

Qua bài viết chắc hẳn các bạn đã nắm rõ Metal là gì và cách giao dịch qua sàn tiền ảo uy tín XTB. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn hỗ trợ thêm.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *