Kyber coin là gì? Có nên tham gia giao dịch với KNC Coin?

Kyber coin hay còn được biết đến là KNC Coin, đây là loại coin mới ra mắt được xây dựng trên nền tảng ERC- 20. Sự ra mắt của KNC Coin đã mang đến làn sóng mới và thể hiện sự quan trọng của mình. Đối với nhà đầu tư, đây là coin mới hấp dẫn khi hứa hẹn mang về lợi nhuận hấp dẫn khi sự phát triển của KNC Coin là không giới hạn.

Giới thiệu về Kyber coin 

Như đã đề cập ở trên, Kyber coin là token được ra mắt trên việc xây dựng dựa vào nền tảng ERC – 20 của Ethereum. Thực tế Kyber coin còn được gọi với nhiều cái tên khác như KNC Coin hay Kyber Network

Để giải thích dễ hiểu hơn thì đây là một phương thức giao dịch trên chuỗi, cho phép người dùng có thể hoán đổi các token trên các ứng dụng với nhau. Hay KNC coin được biết đến như một trung tâm thanh khoản, kết nối các thanh khoản từ nhiều nguồn với mức giá tốt nhất.

Có thể nói đây là một nền tảng giao dịch tiền điện tử phi tập trung, một nhà phân cấp đáng tin cậy. Các giao dịch sẽ được thực hiện gần như ngay lập tức, giao dịch giữa các đồng tiền điện tử với nhau. Hứa hẹn thanh toán đa dạng loại tiền điện tử với tính thanh khoản cao.

Một số thông tin cơ bản cần biết về KNC Coin

Được công bố lần đầu vào tháng 5 năm 2017 và đi vào hoạt động chính thức vào tháng 8 năm 2017. Đến tháng 9 cùng năm, dự án đã huy động được 200.000 ETH tương ứng với khoảng 60 triệu đô chỉ trong vòng 1 ngày.

Bản chính thức của Kyber coin được cho ra mắt vào tháng 2 năm 2018. Sau đó đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Kyber Network, khối lượng tăng mạnh đến 500% trong đầu năm 2019 và vẫn duy trì tốt cho đến hiện tại.

  • Token name: Kyber Network
  • Mã giao dịch: KNC
  • Tổng cung tối đa: 210.000.000 Coin
  • Đã phát hành: Khoảng 181.672.800 Coin – Tương ứng khoảng 85%
  • Phân bổ KNC Coin: Công ty chiếm – 19.47%, lưu hành – 61.06%, Founder và nhà đầu tư sớm – 19.47%.
Một số thông tin cơ bản về Kyber Network

Một số thông tin cơ bản về Kyber Network

Đánh giá ưu nhược điểm của hệ thống Kyber Network

Để hiểu rõ về Kyber coin và có quyết định sử dụng hay không thì việc hiểu rõ ưu nhược điểm là cần thiết. Dưới đây là đánh giá khách quan nhất từ các chuyên gia cũng như chia sẻ trải nghiệm từ chính nhà đầu tư mà bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm của Kyber coin

Kyber Network thuyết phục hàng nghìn nhà đầu tư trên khắp thế giới tham gia giao dịch chỉ trong thời gian ngắn. Tất cả phải kể đến hàng loạt ưu điểm mà tiền điện tử này sở hữu như:

  • Kyber coin được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ mạnh, có chuyên môn cũng như nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Sự am hiểu và kinh nghiệm giúp KNC Coin sở hữu các điểm mạnh ngay từ khi ra mắt, khắc phục được nhiều điểm hạn chế.
  • KNC Coin được hưởng lợi khi Defi, Dex ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
  • Hiện KNC Coin đã được lưu hành gần hết nên tình trạng lạm phát hay khó tăng giá sẽ không xảy ra trong tương lai.

Hạn chế của KNC Coin

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, Kyber coin cũng có những điểm hạn chế nhất định:

  • Giá KNC Coin trên thị trường hiện có biến động khá mạnh và phụ thuộc vào biến động của giá Bitcoin.
  • KNC Coin phải đối đầu với nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Các đối thủ đều sở hữu điểm mạnh riêng cũng như đã có tên tuổi nhất định.
  • Vị thế của Kyber coin trên thị trường còn kém và cách xa đối thủ của mình.
Đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của KNC Coin

Đánh giá khách quan về ưu nhược điểm của KNC Coin

Tiền điện tử Kyber coin được dùng để làm gì?

Tạo ra Kyber Reserves – Các bên tạo ra tính thanh khoản cho mạng lưới

Chức năng đầu tiên của KNC Coin chính là dùng để thanh toán chi phí hoạt động cho mạng lưới, các bên tạo ra tính thanh khoản. Hay có thể hiểu Kyber Network được trả KNC Coin từ các nhà dự trữ – Kyber Reserves. Bên thứ 3 dự trữ hay Kyber Reserves bao gồm: Token Holders, Token Team, Market Makers, Decentralized Funds.

Để trả hoa hồng cho các bên tham gia mở rộng

Cách thức hoạt động của Kyber Network cho phép người dùng hay các bên tham gia có thể chuyển đổi đồng token mà họ đang nắm giữ sang các đồng coin khác. Đây cũng chính là chức năng khá phổ biến của Kyber Coin. Để thực hiện tính năng này, các bên tham gia sẽ tích hợp tính năng này vào sản phẩm hoặc nền tảng của họ.

Khi có giao dịch thành công, họ sẽ nhận được hoa hồng (Commission) tương ứng. Việc trả hoa hồng tạo ra động lực để các giao dịch được thực hiện nhiều hơn, là cơ sở để phát triển KNC Coin lớn mạnh và phổ biến hơn. Cũng như giúp Kyber Coin có thể mở rộng, được nhiều người biết đến hơn nữa.

Một số chức năng chính của KNC Coin

Một số chức năng chính của KNC Coin

Chi trả phí giao dịch trong mạng lưới

Để tham gia giao dịch trong mạng lưới Kyber Network bạn sẽ cần trả phí bằng chính KNC Coin. Khoản phí này sẽ được hệ thống bỏ lại và tiếp tục lưu thông trên thị trường. Cách thức hoạt động này giúp hạn chế tình trạng đồng KNC bị giảm theo thời gian. 

Kyber Coin là tiền điện tử có nhiều tính năng, được ứng dụng rộng rãi và hứa hẹn phát triển thêm nữa trong tương lai. Hy vọng với thông tin trên đã giúp anh em hiểu hơn về Kyber Network trước khi tham gia.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *