Lãnh đạo Đầu tiên Châu Á Bitcoin Giữ Thăng Bằng Trên 29.1 K

PLUS: Một giảm cung Bitcoin diễn ra cách đây một năm cho thấy các nhà đầu tư dài hạn đã giảm phạm vi sở hữu Bitcoin của họ. Liệu “hodling” đang bắt đầu giảm đi?

Chào buổi sáng. Dưới đây là những gì đang diễn ra

Giá cả: Sự đơn điệu gần đây trong giá Bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số khác có thể đang chuẩn bị cho thời gian biến động mạnh hơn trong tương lai. Trong khi đó, Bitcoin vẫn giữ được mức giá hẹp trong thời gian gần đây, vượt trên 29.1 nghìn đô la Mỹ.

Sự Biến Động Có Còn Đến Không?

Liệu thời kỳ trầm lắng hiện tại của Bitcoin chỉ là một bước chuẩn bị cho các biến động đáng chú ý trong tương lai?

Một báo cáo của K33 tuần trước đã đề xuất điều này. Nhóm phân tích tài sản số này lưu ý rằng trong khi đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất gần đây giao dịch trong một khoảng cách ngày càng hẹp trong vòng sáu tuần qua, miễn nhiễm với các biến động kinh tế toàn cầu và sự kiện ngành công nghiệp có thể đã kích thích các nhà đầu tư tăng giảm trong những năm trước đó, nhưng giờ đây có xu hướng vào thời gian biến động mạnh hơn dựa trên tiền lệ lịch sử.

Khi thị trường TradFi mở cửa ở Châu Á vào thứ Sáu, giá Bitcoin đang giao dịch quanh mức 29,200 đô la Mỹ, tăng hoặc giảm ít trong vòng 24 giờ qua và ổn định ở mức giá khoảng 500 đô la Mỹ trong hơn hai tuần qua. Và từ giữa tháng 7 đến giờ, Bitcoin đã không vượt qua mốc 31,000 đô la Mỹ.

“Một giấc ngủ sâu của tiền kỹ thuật số thường sẽ được đánh thức bởi sự biến động mạnh,” K33 Senior Analyst Vetle Lunde viết. “Thị trường đang ở một giai đoạn ổn định chưa từng thấy, thường đã tạo ra một áp lực lớn cho biến động khi nó cuối cùng bùng nổ.”

“Thành kiến ngắn hạn của tôi,” ông tiếp tục, “là áp lực biến động trên thị trường sẽ đạt đến cực điểm và sự bùng phát đang gần kề.”

Ether, đồng tiền kỹ thuật số tương tự, giao dịch gần đây ở mức 1,835 đô la Mỹ, giảm 0.2% so với ngày hôm trước. Token XRP của Ripple và ADA, tiền mã hóa gốc của nền tảng hợp đồng thông minh Cardano, giảm nhẹ so với trước đó nhưng vẫn giảm khoảng 2% trong thị trường vẫn giữ ánh đỏ trong hơn một ngày. Chỉ số thị trường CoinDesk, một đo lường về hiệu suất tiền mã hóa, gần đây giảm 0.35%.

Ít nhất các tiền mã hóa đã tìm được một số đồng hành khi thị trường chứng khoán, ngày càng đi theo hướng riêng của chúng so với tài sản số, đóng cửa với S&P 500 giảm 0.3%.

Theo K33 Research, biến động trong năm ngày của Bitcoin vào tuần trước đã giảm xuống dưới biến động của S&P, vàng và Nasdaq 100. Điều này chỉ xảy ra vài lần trong những năm gần đây, Lunde chỉ ra, và mỗi lần điều này đều đi trước những giai đoạn biến động giá cả mạnh mẽ.

Báo cáo cũng lưu ý rằng biến động trong 30 ngày của BTC, đo lường sự thay đổi giá trung bình trong thời gian đó, gần đây đã giảm xuống gần mức thấp nhất trong năm. Trong khi đó, khối lượng giao dịch cũng giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều năm, trong khi hoạt động tài chính tương lai cũng giảm mạnh.

Trong bản tin Crypto Is Macro Now của cô vào thứ Sáu, Noelle Acheson (người từng là trưởng nhóm nghiên cứu của CoinDesk) gọi sự đơn điệu gần đây của thị trường tiền mã hóa, ngay cả khi có các sự kiện quan trọng xoay quanh là “đáng ngạc nhiên,” nhưng cũng nói đùa: **”Tôi đã theo dõi thị trường này đủ lâu để xác nhận r

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *