Nền tảng Blockchain Shibarium trên Ethereum Layer-2 Ra Mắt Trong Bối Cảnh Thúc Đẩy Tăng Trưởng DeFi

Dự báo của nhiều người hâm mộ đã trở thành hiện thực khi mạng Shibarium được chính thức ra mắt với hơn 21 triệu ví đã được tạo trong giai đoạn thử nghiệm, và dự kiến sẽ đưa Shiba Inu trở thành một đối thủ DeFi nghiêm túc.

  • Shibarium hy vọng thu hút người dùng vào một hệ sinh thái ít phí tốn chủ yếu tập trung vào dịch vụ tài chính và trò chơi.
  • Mạng lớp 2 của Ethereum sẽ sử dụng các token BONE, TREAT, SHIB và LEASH cho các ứng dụng được xây dựng trên blockchain, điều này có thể làm tăng giá các token này khi nhu cầu tăng.

Trong ngày thứ Tư, các nhà phát triển của Shiba Inu đã sẵn sàng đưa mạng blockchain Shibarium được mong đợi ra mắt, một mạng lớp 2 trên Ethereum sử dụng token SHIB như là phí, một đại diện cho biết với CoinDesk.

Các lớp 2 là các mạng được xây dựng trên một mạng lớp 1 blockchain – trong trường hợp này là Ethereum – và được thiết kế để cung cấp các giao dịch nhanh chóng và rẻ hơn cho người dùng. Shibarium tham gia vào một cảnh quan blockchain ngày càng đông đảo; có ít nhất 50 mạng khác hy vọng thu hút người dùng với phí thấp vào một hệ sinh thái tập trung chủ yếu vào dịch vụ tài chính và trò chơi. Shibarium là một phần của kế hoạch rộng lớn để đưa Shiba Inu trở thành một dự án blockchain nghiêm túc.

Các token SHIB phổ biến của nó, theo chủ đề của chó Shiba Inu và được truyền cảm hứng từ Dogecoin, được phát hành vào tháng 8 năm 2020 và nhanh chóng trở thành một trong những đồng tiền meme lớn nhất về vốn hóa thị trường.

Nhưng bây giờ, các nhà phát triển đang cung cấp thêm tính năng tiện ích cho các token thông qua mạng Shibarium, nhằm trở thành một người chơi trong tài chính phi tập trung hoặc DeFi. Mạng lưới này sẽ sử dụng các token BONE, TREAT, SHIB và LEASH cho các ứng dụng được xây dựng trên blockchain, điều này có thể làm tăng giá các token này khi nhu cầu tăng.

Chủ đề được Tiền Ảo CFD tổng hợp ngày 17 tháng 8 

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *