Cập nhật tin tiền ảo ngày 24 tháng 8 mấu chốt vẫn bitcoin và etheereum

  • Bitcoin Tăng 3% Lên 26,6 Nghìn Đô La
  • SOL, NEAR, ADA Dẫn Đầu Sự Tăng Trưởng Trong Thị Trường Tiền Điện Tử

Mặc dù thị trường tiền điện tử nói chung đã có một sự tăng vào hôm nay, nhưng một nhà quan sát đã lưu ý rằng triển vọng cho các tài sản rủi ro đang chỉ ra khả năng giá sẽ mềm hơn trong vài tuần tới.

Hôm nay ngày 24 tháng 8, giá Bitcoin (BTC) đã tăng hơn 3%, đạt mức trên 26,600 đô la vào buổi chiều thứ Tư, là mức giá cao nhất trong tuần này khi thị trường tiền điện tử đã làm giảm bớt một phần trong số lỗ lãi ghi nhận trong sự sụp đổ vào ngày thứ Năm tuần trước. Đồng tiền Ether (ETH) đã tăng 3.5%, tiến gần đến ngưỡng 1,700 đô la.

Dự án blockchain Layer 1 Solana (SOL) đã tăng hơn 6% trong ngày khi nền tảng cửa hàng trực tuyến Shopify tích hợp Solana Pay, cho phép thanh toán bằng đồng tiền ổn định USDC cho khách hàng. Đồng tiền gốc của giao thức Near (NEAR) đã tăng hơn 6% sau khi công ty cho vay tiền điện tử Nexo tích hợp mạng lưới vào nền tảng của họ.

Trong số những đồng tiền điện tử thay thế lớn hơn – còn gọi là altcoins – ADA của Cardano, DOT của Polkadot và BNB của Binance mỗi loại đều đã tăng từ 3% đến 5% trong ngày. Sự tăng trong thị trường tiền điện tử tương tự như sự tăng mạnh ở thị trường truyền thống, khi cả Chỉ số Composite Nasdaq và S&P 500 đồng loạt tăng hơn 1%, đi kèm với sự giảm 13,5 điểm cơ bản trong lãi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ 10 năm xuống còn 4,19%.

Sau khi thị trường đóng cửa, hãng sản xuất chip Nvidia đã báo cáo doanh thu và dự đoán lớn, đẩy cổ phiếu của họ tăng 7% và đẩy giá của các token liên quan đến trí tuệ nhân tạo như FET của Fetch.AI tăng 9.5%, trong khi AGIX và RNDR của Render mỗi loại đều tăng khoảng 5%.

Về tương lai của giá BTC?

Mặc dù thị trường điện tử đã tăng vào hôm nay, hầu hết tài sản số đang giao dịch thấp hơn rất nhiều so với một tuần trước sau sự rút lui kép chục phần trăm vào ngày thứ Năm, khiến Bitcoin tại một thời điểm giảm dưới 25,000 đô la.

Xu hướng giảm của các tài sản số có thể tiếp tục trong vài tuần tới, theo John Glover, giám đốc quản lý đầu tư của công ty cho vay tiền điện tử Ledn và cựu giám đốc điều hành tại Barclays. “Về cả kỹ thuật và triển vọng cơ bản cho các tài sản rủi ro, bao gồm BTC và ETH, đều cho thấy khả năng giá mềm hơn trong vài tuần tới,” Glover lưu ý trong một email. “Khi cả kỹ thuật và cơ bản điều chỉnh, thị trường thường sẽ tuân theo giá.” Sự thiếu thanh khoản và sự tham gia trên thị trường hiện tại không hỗ trợ giá cao hơn, Don Kaufman, đồng sáng lập của TheoTrade, đã chỉ ra trong cuộc phỏng vấn với CoinDesk TV. “Thanh khoản đã trở thành vấn đề quan trọng.

Tôi không tin rằng Bitcoin có thể duy trì giá cao hơn mà không có sự tham gia tích cực của thị trường,” Kaufman nói. “Chúng ta đã thấy dấu hiệu của những biến động nhanh chóng, không ngừng trong những phiên giao dịch gần đây, trong đó có nhiều phần có thể được truy nguồn về sự thiếu tham gia thị trường.”

Tuy nhiên, công ty đầu tư tiền điện tử Pantera Capital có quan điểm khác, dự đoán rằng Bitcoin có thể không ở ở mức giá thấp này trong thời gian dài. “Bitcoin gần đây đã trải qua giai đoạn thời gian dài nhất với lợi suất hàng năm tiêu cực trong lịch sử của nó, kéo dài 15 tháng,”

Dan Morehead, người sáng lập Pantera, đăng trên X (trước đây là Twitter).

“Quan điểm của chúng tôi là chúng ta đã thấy đủ – thị trường chỉ có thể đi xuống trong một khoảng thời gian nhất định.”

Được TienAoCFD tổng hợp ngat2 24 tháng 8 nguồn từ Stephen Alpher.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *