Ví điện tử Payeer là gì, có thể dùng cho giao dịch tiền ảo không? 

Ví điện tử Payeer được sử dụng khá nhiều cho các giao dịch trực tuyến, bao gồm chuyển nhận tiền, thanh toán… một số sàn giao dịch tiền ảo cũng sử dụng loại ví này. 

Với những nhà đầu tư tài chính online, ví điện tử Payeer có lẽ không là khái niệm xa lạ. Đây là một ứng dụng ví điện tử được sử dụng nhiều trên thế giới, hỗ trợ nhiều thanh toán tài chính với cơ chế bảo mật khá tốt. Cùng Tiền Ảo CFD tìm hiểu chi tiết về Payeer qua các nội dung sau.

Ví điện tử Payeer: Các thông tin cơ bản

Ví điện tử Payeer là một loại ví trực tuyến, tương tự như các ví Momo, Zalo, Skrill… được phát hành bởi công ty Payeer, trụ sở tại Nga.

Tính đến thời điểm hiện nay, Payeer là một ứng dụng ví điện tử được ưa chuộng nhất nhì toàn cầu. Ví có thể lưu trữ gần như hầu hết các loại tiền, thực hiện rất nhiều giao dịch khác nhau theo nhu cầu người dùng: 

  • Giao dịch mua bán
  • Thanh toán hóa đơn
  • Nhận tiền, chuyển tiền.

Tất cả các giao dịch khi được thực hiện với Payeer đều cho thấy tốc độ vượt trội. Giao dịch trực tuyến không bị ràng buộc hay giới hạn bởi bất cứ khoảng cách, không gian nào. 

Giai đoạn hiện tại là giai đoạn đầu tư kỷ nguyên số. Trong bối cảnh mà các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, thì nhu cầu thanh toán qua các loại ví trực tuyến như Payeer là nhu cầu rất cao. Do đó, sản phẩm này ngày càng nhận được sự quan tâm của người dùng. 

Payeer hỗ trợ giao dịch cả tiền pháp định và tiền kỹ thuật số, bao gồm:

  • Tiền pháp định: Hỗ trợ USD, RUB, EURO
  • Tiền ảo: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash ABC, XRP, USDT, Litecoin.

Có một lưu ý là với ví điện tử Payeer, người sử dụng sẽ phải trả một khoản phí giao dịch cụ thể, tương đương 0.95% tổng số tiền giao dịch, được tính cho từng lần thực hiện. Tuy nhiên, nếu là giao dịch qua lại giữa các tài khoản Payeer với nhau thì sẽ không mất phí. 

Payeer là ứng dụng thanh toán trực tuyến từ Nga

Payeer là ứng dụng thanh toán trực tuyến từ Nga

Những lợi ích khi sử dụng ví điện tử Payeer

Là sản phẩm thanh toán công nghệ hiện đại, ví điện tử Payeer được đánh giá là có rất nhiều ưu điểm:

  • Thân thiện: Nền tảng Payeer và giao diện sử dụng Payeer đều được tối ưu hóa. Payeer được triển khai qua nhiều hệ điều hành, từ PC cho đến iOS và Android. Chắc chắn điều này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. 
  • Tính bảo mật khá tốt: Payeer vinh dự được nằm trong danh sách “Những Wallets kiên cố nhất”. Điều này là minh chứng cho thấy ứng dụng có tính bảo mật cao, an toàn và tạo độ tin cậy tốt cho người dùng. 
  • Nhiều tính năng nổi bật như hỗ trợ 24/7, hỗ trợ thanh toán linh hoạt nhiều dịch vụ, thanh toán tốc độ cao, xử lý chính xác…
  • Là cầu nối hữu hiệu giữa tiền pháp định và tiền mã hóa, giúp chuyển đổi các giao dịch giữa 2 loại tiền này nhanh chóng. Đặc biệt trong bối cảnh làn sóng tiền ảo đang ngày càng phát triển mạnh như hiện nay. 
  • Có thể liên kết với nhiều loại tài khoản khác nhau của người dùng. Điển hình là Visa, Mastercard, Webmoney, AdvCash…
Nền tảng thân thiện với người dùng với nhiều tính năng nổi bật

Nền tảng thân thiện với người dùng với nhiều tính năng nổi bật

Hạn chế của Payeer

Song song với những lợi ích, thì ví điện tử Payeer cũng tồn tại một số nhược điểm. 

Thứ nhất, Payeer hỗ trợ khá ít tiền điện tử. Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm sản phẩm tiền điện tử. Trong khi đó, nhiều loại ví điện tử khác đang hỗ trợ rất nhiều sản phẩm, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng.

Thứ 2, Payeer chưa hỗ trợ tiếng Việt. Vì vậy, sẽ có một chút khó khăn cho người dùng trong quá trình thao tác và sử dụng sản phẩm. Bạn nên trang bị một số vốn tiếng Anh cơ bản để có thể sử dụng thuận tiện hơn sản phẩm này. 

Ví điện tử Payeer có được sử dụng tại các sàn tiền ảo CFD không? 

Là loại ví điện tử tiên tiến, nên không có gì phải bất ngờ khi ví điện tử Payeer được sử dụng ở khá nhiều sàn giao dịch tiền ảo. Tuy nhiên, tùy vào từng chính sách nạp rút mà không phải thương hiệu nào cũng sử dụng loại ví này. Phần lớn nguyên nhân khiến Payeer bị từ chối ở các thương hiệu sàn tiền ảo lớn vì phí giao dịch của nó cũng khá cao nếu so sánh với nhiều phương thức thanh toán khác.

Ví dụ như tại XTB – Sàn tiền ảo CFD uy tín, chúng ta sẽ thấy Payeer không có tên trong danh sách hỗ trợ giao dịch. XTB hiện đang sử dụng các hình thức nạp rút cơ bản sau:

  • Ngân lượng: Phí 0%
  • Neteller: Phí 0%
  • Chuyển khoản quốc tế: Phí 0%
  • Skrill: Phí 2%

Với các nhà đầu tư Việt, chọn hình thức Ngân Lượng sẽ là tối ưu hơn cả. Vừa không mất phí, vừa được chọn hình thức chuyển khoản qua internet banking rất đơn giản. XTB hỗ trợ nạp rút qua 26 ngân hàng tại Việt Nam, rất tiện lợi cho mọi tài khoản ngân hàng cá nhân mà khách hàng đang sử dụng. 

Payeer không được sử dụng nhiều ở các sàn tiền ảo CFD vì phí giao dịch cao

Payeer không được sử dụng nhiều ở các sàn tiền ảo CFD vì phí giao dịch cao

Kết luận

Chúng ta đã tìm hiểu ví điện tử Payeer và các ưu nhược điểm của loại ví điện tử này. Trong nhiều giao dịch, Payeer vẫn sẽ là một chọn lựa lý tưởng cho người dùng. Tuy nhiên, khi chọn giao dịch quốc tế, các bạn cũng nên cân nhắc hình thức nào phí thấp nhất để tối ưu chi phí cho mình. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *