Giá tiền ảo Bitcoin ngày 29 tháng 8 giảm mức 26k usd

Biểu đồ giá cho thấy sự giảm tiếp diễn trong tương lai dù có sự tham gia của những nhà đầu tư lớn vào lĩnh vực bitcoin, một nhà giao dịch cho biết. Bitcoin (BTC) đã giảm xuống dưới mức 26.000 USD vào buổi sáng ở Châu Âu vào thứ Hai, trong bối cảnh tổng thể tâm lý tiêu cực trong cộng đồng những người giao dịch tiền điện tử và thiếu những sự kích thích mới để tạo đà tăng trên thị trường.

BTC đã giảm xuống còn mức thấp nhất là 25.886 USD trên sàn giao dịch Binance, theo dữ liệu từ CoinGecko, trước khi hồi phục một chút. Các token lớn như XRP, ADA của cardano và SOL của solana cũng đã giảm tới 2,2%, tiếp tục xu hướng giảm kể từ tuần trước.

Ether (ETH) giảm 1,1% mặc dù giao dịch thông qua giao thức tổng hợp 1Inch đã đầu tư hơn 10 triệu USD từ nguồn tài sản tiền tệ ổn định để mua 6.088 ETH vào cuối ngày Chủ Nhật, tạo sự áp lực mua vào thị trường tương đối yếu thế.

Mặc dù thị trường truyền thống đã tăng trưởng vào ngày thứ Hai, với chỉ số Shanghai Composition và Nikkei 225 tăng hơn 1%, Singapore thêm 0,73% và các chỉ số Châu Âu mở cửa tăng thêm 0,36%.

Trong khi đó, nhà giao dịch FxPro Alex Kuptsikevich nói với CoinDesk trong một ghi chú rằng công ty dự kiến sự giảm tiếp diễn, dựa trên dữ liệu biểu đồ giá.

“Khung thời gian hàng tuần cho thấy hình ảnh kỹ thuật cho Bitcoin vẫn tiêu cực, khi giá nằm dưới mức trung bình 200 tuần và ngoài biên độ tăng của nó,” Kuptsikevich chia sẻ. “Triển vọng ngắn hạn khả thi nhất là mức giảm xuống vùng 23.9-24.6K USD.”

Trên biểu đồ giá, kênh tăng là một mô hình giá được hình thành từ các đỉnh cao ngày càng cao và đáy ngày càng cao – việc phá vỡ xuống dưới mức này ngụ ý một hành động giá tiêu cực trong cộng đồng các nhà giao dịch.

Do đó, các nhà giao dịch đã duy trì tâm lý tiêu cực từ đầu tháng Tám: Các nhà giao dịch tương lai đang tạo dựng sự định hướng tiêu cực cho thị trường trong khi hoạt động tùy chọn cho thấy các nhà giao dịch kỳ vọng sự giảm tiếp diễn.

Tiền Ảo CFD tổng hợp ngày 29 tháng 8 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *