STEPN là gì? Ưu điểm nổi bật của STEPN

STEPN là gì? Đây là ứng dụng nhận được nhiều sự quan tâm khi mang đến cuộc sống xanh và lợi nhuận hấp dẫn qua tiền điện tử.

Không biết STEPN là gì là điều đáng tiếc cho nhà đầu tư khi bỏ lỡ công cụ kiếm tiền cực tốt. STEPN là một ứng dụng phong cách sống được thiết kế và sử dụng trên web 3, đây cũng được coi là game đầu tiên dẫn đầu xu hướng Move to Earn. Nếu bạn đang tìm kiếm phương thức kiếm tiền mới thì không thể bỏ qua STEPN.

STEPN là gì?

Để sử dụng STEPN kiếm tiền thì trước hết anh em cần hiểu STEPN là gì. Như đã đề cập ở tên, đây là một tựa game dẫn đầu phong trào Move to Earn hay Chạy để kiếm tiền. Để tham gia STEPN, người dùng cần trang bị NFT Sneaker hay được biết là giày chạy bộ NFT để có thể kiếm token và NFT thông qua chạy hoặc đi bộ. STEPN cũng được biết đến là một ứng dụng phong cách sống được thiết lập dựa trên Web 3. 

STEPN sử dụng 2 loại token quen thuộc bao gồm GMT và GST. Thông qua hoạt động đi bộ, chạy bộ người dùng sẽ thu nhập được coin và lưu trữ vào ví tích hợp sẵn trên ứng dụng.

Ngoài ra, ví còn được trang bị thêm tính năng hoán đổi. Để có giày chạy bộ NFT, người dùng có thể lựa chọn thuê hoặc giao dịch trên thị trường thông qua ứng dụng của STEPN.

Ai là người sáng lập nên dự án STEPN?

Khi tìm hiểu về STEPN là gì ở trên chắc hẳn anh em đang rất tò mò không biết ai là người sáng lập nên dự án này. Team Find Satoshi lab là đội ngũ sáng lập lên STEPN, đây là một studio fintech có trụ sở đang đặt tại Úc.

Đội ngũ đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng lập, game. Trong thành tích hoạt động của Find Satoshi lab không thể thiếu chiến thắng trong chương trình Đường đua chơi game Solana Ignition Hackathon 2021.

Khi cho ra mắt STEPN, Ignition Hackathon mong muốn truyền cảm hứng sống lành mạnh tới mọi người. Thông qua ứng dụng, kết nối với Web 3 và từ đó quyên góp để bảo vệ môi trường. Để thu hút người dùng, ứng dụng STEPN được trang bị đa dạng các tính năng của một trò chơi như nâng cấp giày, thiết kế/ sáng tạo NGT, tương tác với mọi người, mystery box.

Ưu điểm của dự án STEPN là gì?

STEPN ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm cũng như ngày càng trở nên phổ biến hơn. Dự án sở hữu nhiều điểm cộng và được đánh giá cao không bởi người dùng mà còn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

STEPN mang đến trải nghiệm giao dịch tiền điện tử

Lợi nhuận thu được từ các hoạt động của người dùng sẽ được chuyển đổi thành tiền điện tử và lưu trữ trên ví của ứng dụng. Đồng thời STEPN tạo ra một hệ sinh thái bao gồm ví, sàn giao dịch, Market trực quan về tiền điện tử. Đây chính là cơ hội mang đến cho trải nghiệm tiền điện tử cho người dùng, đặc biệt với người dùng chưa tiếp xúc với tiền điện tử trước đây.

STEPN được đánh giá có giao diện vô cùng dễ hiểu cho người dùng, vì thế thao tác tại đây vô cùng đơn giản. Bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể sử dụng thành thạo chỉ sau một vài lần. 

STEPN là gì

STEPN giúp người dùng tiếp cận với tiền điện tử

Thiết kế phù hợp với mọi thể chất người dùng

STEPN được ra mắt với mong muốn mang đến cuộc sống xanh, lành mạnh tới tất cả mọi người thông qua việc vận động và cụ thể là đi bộ, chạy bộ. Mỗi người có 1 thể trạng khác nhau vì thế nhiều loại giày được ra mắt.

Mỗi thiết kế giày sẽ tương ứng với một cấp độ, người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với thể chất của bản thân cũng như phù hợp với mục đích đi bộ hoặc chạy.

Bảo vệ môi trường, trung hòa Cacbon

Dễ dàng cài đặt 

Không chỉ dễ dàng sử dụng mà việc cài đặt ứng dụng cũng được tối giản hóa. Người dùng có thể sử dụng STEPN trên thiết bị iOS hay Android đều được. Ứng dụng đã được kiểm duyệt cẩn thận trước khi ra mắt và được cung cấp thông qua App Store và Google Play. Quá trình tải và cài đặt chỉ mất vài giây mà thôi, ứng dụng sẽ được cài đặt hoàn toàn tự động, không cần thao tác tay phức tạp.

STEPN là gì

Việc cài đặt và sử dụng STEPN vô cùng dễ dàng

Phù hợp với cả người dùng non- crypto

Như đã đề cập ở trên, STEPN mang đến trải nghiệm tiền điện tử và đồng thời ứng dụng ngày cũng phù hợp với người non – crypto. Non crypto được hiểu là người dùng không tham gia vì muốn token.

Được tham gia dùng thử STEPN hoàn toàn miễn phí và có thể tự mua 1 đôi giày NFT sau khi đã tiết kiệm đủ token. Sau đó bắt đầu hành trình của mình trên thị trường crypto.

STEPN là gì đã được giải đáp chi tiết và đầy đủ thông qua chia sẻ ở trên. Có thể nói đây là ứng dụng nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay, không chỉ mang tới cuộc sống khỏe mạnh mà còn giúp người dùng tiếp cận tiền điện tử, kiếm lời cho bản thân một cách dễ dàng. Đừng quên theo dõi tienaocfd để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác về tiền ảo và không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *