Bí quyết kinh doanh tiền điện tử hiệu quả nhất dành cho các Trader mới bắt đầu

Đầu tư nói chung, bạn hoàn toàn không thể loại bỏ tất cả mọi rủi ro thua lỗ phát sinh, dù là khách quan hay chủ quan. Đầu tư tiền ảo cũng vậy, nếu đã quyết định tham gia chắc chắn sẽ phải có những lần bạn gặp nguy cơ phá sản. Tuy nhiên đừng lo, xác suất sẽ không cao nếu bạn biết đến một số bí quyết hữu hiệu được chia sẻ dưới đây.

Tiền điện tử đem đến những lợi ích gì?

Kinh doanh tiền điện tử hay tiền mã hóa, tiền ảo đã tồn tại cách đây hàng chục năm và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Theo nhiều chuyên gia đầu tư tài chính, đây là một thị trường đem đến rất nhiều tiềm năng sinh lời cho Trader.

Cách đơn giản nhất, bạn có thể khai thác, đầu tư vào những Coin tiềm năng, sau đó bán lại trên các sàn giao dịch. Giá chênh lệch giữa thời điểm mua vào và bán ra chính là số tiền lợi nhuận mà bạn thu được.

Ngoài ra, bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên đa dạng hóa danh mục đầu tư với những sản phẩm gì. Vậy thì đừng bỏ qua việc đầu tư vào tiền điện tử, một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn gia tăng tài sản nhanh chóng.

So với đầu tư bất động sản, loại tài sản này có thể cho bạn giá trị cao hơn gấp 100 lần vào ngày hôm sau. Trong tình trạng thế giới lạm phát tăng cao theo thời gian như hiện nay, bạn càng phải nắm chắc cơ hội làm giàu này.

Bấm vào đây để mở tài khoản kinh doanh tiền điện tử trên sàn giao dịch tài chính hàng đầu thế giới

Rủi ro từ tiền điện tử bạn nên biết

Cũng giống như nhiều lĩnh vực đầu tư kinh doanh khác, tiền mã hóa cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cần lưu ý. Nếu không bạn có thể sẽ bị “cháy tài khoản” bất cứ lúc nào, thua lỗ nặng nề mà không hề biết lý do ra sao. Cụ thể:

Nguy cơ mất tiền vì nhiều nguyên do khách quan, chủ quan

Về khách quan: khi tham gia thị trường này, giá trị đồng tiền sẽ có lúc lên lúc xuống tùy theo thời điểm. Chỉ cần bạn biết cách đầu tư, bạn sẽ dễ dàng đổi đời chỉ sau 1 đêm ngắn ngủi. Thế nhưng, bạn cũng có thể mất trắng ngay lập tức khi lệnh mua/ bán tiền ảo được đưa ra không chính xác.

Về chủ quan: đôi lúc bạn không cẩn thận và chọn nhầm 1 sàn giao dịch, công ty lừa đảo hoặc công ty bạn đang đầu tư buộc phải ngừng kinh doanh. Lúc này, nguy cơ mất tiền cũng rất cao, nhất là với những công ty không có chính sách bảo hộ tài sản cho khách hàng rõ ràng, minh bạch.

Rủi ro trong quá trình rút tiền, đổi tiền

Đôi khi, bạn sẽ không được chấp nhận thanh toán tiền điện tử do tỷ giá hối đoái biến động giữa các cặp tiền tệ. Ví dụ như bạn muốn đổi BTC/ETH/LTC,… thành USD sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thị trường lúc bạn đổi.

Vì hôm nay đồng Coin đó có thể có giá 1 USD nhưng ngày mai giá trị của nó sẽ không còn được như vậy. Chúng thay đổi liên tục tùy theo cung cầu cũng như tỷ lệ lạm phát và biến động tiền tệ. Do đó, một số đơn vị không chấp nhận đối với loại tiền mã hóa này.

Nhìn chung, dù là khách quan hay chủ quan, tiền điện tử vẫn mang nhiều tiềm năng song song cạnh tranh cho nhà đầu tư. Chỉ cần bạn biết mình đang làm gì và cẩn thận một chút, những cạnh tranh rủi ro này sẽ được giảm thiểu tối đa.

Ngoài ra còn có rủi ro về bảo mật bạn nhất định phải thận trọng tránh mất tiền lẫn nhưng thông tin cá nhân. Tham gia thị trường tiền ảo, vấn đề bảo mật luôn đặt lên hàng đầu vì mọi hoạt động đều được thực hiện trên môi trường mạng Internet.

Nếu bạn không thiết lập bảo mật tài khoản, ví lưu trữ thì nguy cơ mất cắp tiền sẽ rất cao. Thậm chí bạn còn có thể bị Hack, mất mã khóa riêng tư và lộ nhiều thông tin ra bên ngoài khi chọn nhầm sàn môi giới không uy tín.

kinh doanh tiền điện tử

Tiền điện tử giàu tiềm năng nhưng cũng không kém những rủi ro

Bật mí những kinh nghiệm giúp kinh doanh tiền điện tử dễ dàng thành công

Theo các chuyên gia tài chính, trước khi tham gia kinh doanh tiền điện tử, bạn hãy mua một lượng nhỏ vừa phải. Đồng thời phải tìm hiểu thêm về thông tin của đồng tiền thông qua sách báo, xem Video, tham gia cộng đồng,…

Bên cạnh đó, bạn cũng nên theo dõi thị trường này mỗi ngày để có những đánh giá và phán đoán chính xác hơn. Khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì, bạn đừng quên xin lời khuyên từ người đi trước có kinh nghiệm.

Hoặc, bạn cũng có thể tham gia một số lớp học hay thuê những người chơi chuyên nghiệp để đầu tư. Tuy nhiên lưu ý rằng, bạn hãy chọn những nơi, những người đáng tin cậy để đảm bảo nguồn tiền an toàn tuyệt đối.

Bạn hãy luyện cho mình 1 đầu óc nhanh nhạy, 1 tâm lý vững vàng, bền chí trước mọi khó khăn, thách thức. Đầu tư chính là gan dạ, biết chấp nhận thắng thua, bình tính đưa ra quyết định những lúc thị trường lên xuống.

Như đã nói, bạn có thể có nhiều phương thức kiếm tiền khác nhau từ môi trường tiền điện tử. Ngoài việc giao dịch kiếm lợi nhuận bằng cách mua thấp bán cao, bạn cũng có cơ hội làm giàu dựa trên phát triển ứng dụng chuỗi khối.

Hiện tại, các công ty tại nước ngoài thực hiện giải pháp chuỗi khối cho doanh nghiệp hay chính phủ rất được ưa chuộng. Trong cách kiếm tiền từ lĩnh vực mã hóa này, bạn sẽ nhận được nguồn thu nhập rất cao.

kinh doanh tiền điện tử

Đầu tư tiền điện tử cần giữ vững tinh thần, chấp nhận thắng thua trong giới hạn cho phép

Như vậy có thể nói, kinh doanh tiền điện tử vừa có nhiều tiềm năng nhưng cũng vừa không ít rủi ro. Thế nhưng chỉ cần bạn sẵn sàng dành thời gian tìm hiểu, nghiêm túc đầu tư, áp dụng đúng đủ kinh nghiệm chắc chắn tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Con đường làm giàu với tiền điện tử không phải là không thể, chúc bạn thành công.

Thường xuyên truy cập XTB để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về đầu tư tiền điện tử bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *